Công ty CP Đầu tư và Truyền thông Đông Nam

Địa chỉ: Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://dongnammedia.com.vn

DONGNAM MEDIA

DONGNAM MEDIAVới hơn 1000 sự kiện, hội nghị đã được tổ chức
DONGNAM MEDIALà đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Đông Nam (Dongnam Media) tiền thân là Công ty Cổ phần Truyền thông Đông Nam thành lập tháng 4/2006, theo chứng nhận số đăng ký 0103011455 ngày 22/03/2006 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

Dongnam Media là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Dongnam Media luôn giữ vững tôn chỉ mục đích không ngừng đóng góp, cống hiến cho công tác tuyên truyền, quảng bá đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè các nước trên thế giới, Dongnam Media đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn với quy mô quốc gia và quốc tế đồng thời được sự đánh giá cao của đối tác, khách hàng đặc biệt là các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và địa phương, các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Với niềm đam mê lĩnh vực hoạt động, cùng nỗ lực bền bỉ và sự tận tâm, khát khao được cống hiến, chúng tôi – những cán bộ nhân viên của Dongnam Media đã, đang và sẽ nỗ lực từng ngày để đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá trị cao nhất.

Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng về các dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện ….. Dongnam Media luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình. Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của Đông Nam Media cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một Dongnam Media vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.

Dongnam Media luôn mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, các thương hiệu Việt chia sẻ những cơ hội, liên kết sức mạnh thông qua truyền thông để nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.