Với ý nghĩa tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phương thức sản xuất kinh doanh luôn đổi mới và phát triển bền vững, tạo được uy tín trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng ưa chuộng, diễn đàn truyền thông quốc tế bao gồm các cơ quan truyền thông như : Báo Thương Hiệu và Công Luận, Tạp chí Môi Trường và Cuộc Sống, Tạp chí Mặt Trận, Viện Chính sách Pháp Luật và Quản Lý, Học viện Hồng Hà (Trung Quốc), Học viện Bạch Vân Trung Quốc chủ trì tổ chức chương trình ” Ấn tượng mùa xuân 2014″ tại thành phố Quảng Châu – Trung Quốc.
Đây là cơ hội để các thương hiệu, các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia trong khu vực Á Đông giao lưu, hợp tác, phát triển.